5 Φεβρουαρίου 2013








4 σχόλια

  1. Poli omorfes fwtografies!!!! Sinexeise etsi gliko mou!!!


    Vivian from

    http://partheod.blogspot.gr/

    ΑπάντησηΔιαγραφή
    Απαντήσεις
    1. dongtam
      mu private
      tim phong tro
      http://nhatroso.com/
      nhac san cuc manh
      tổng đài tư vấn luật
      http://dichvu.tuvanphapluattructuyen.com/
      văn phòng luật
      tổng đài tư vấn luật
      dịch vụ thành lập công ty
      http://we-cooking.com/
      chém gió
      trung tâm ngoại ngữNhạc Thành đã đưa cho đám người lão ma Bàn Thiên làm Nhạc gia hộ pháp, hàng năm hai khỏa cửu phẩm đan dược rồi, nhưng bây giờ người bên ngoài tộc càng ngày càng nhiều, đám người lão ma Bàn Thiên đều là tứ tinh tam tinh Đấu Thánh, tự nhiên không thể cùng những nhất tinh nhị tinh Đấu tôn kia đãi ngộ như nhau được. Nếu đãi ngộ như nhau, nhóm người lão ma Bàn Thiên tự nhiên trong lòng cũng cảm thấy không công bằng.

      - Đa tạ tộc trưởng, đa tạ tộc trưởng.

      Bốn người Bạch đạo nhân, lão ma Bàn Thiên tiếp nhận đan dược trong tay Nhạc Thành, trên mặt đều kích động lên, thân là cường giả Đấu Thánh, nhưng bọn họ cũng không giầu có gì, cửu phẩm sơ giai đan dược, bọn họ đều chưa có dùng qua. Lúc này thấy Nhạc Thành đưa cho mỗi người năm viên cửu phẩm sơ giai đan dược, vậy hàng năm cũng có thể có được năm viên cửu phẩm sơ giai đan dược, đối với bọn họ mà nói, đây là một hấp dẫn cực lớn.

      - Còn đây là trữ vật giới chỉ, bên trong có chừng tám tỷ kim tệ, cũng không có thiếu đấu kỹ, mặt khác cũng không thiếu vật phẩm, bốn người các ngươi tự mình phân chia.

      Διαγραφή

© Chatoyant21. Design by FCD.